ข่าวประชาสัมพันธ์ เชฟรอนเข้ารับพระราชทานเข็มที่ระลึกจากกรมสมเด็จพระเทพฯ ในฐานะผู้สนับสนุนการดำเนินงานด้านศิลปวัฒนธรรมของชาติ ประจำปี 2566

นางสาวพรสุรีย์ กอนันทา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสํารวจและผลิต จํากัด เป็นตัวแทนเข้ารับพระราชทานเข็มที่ระลึกจากกรมสมเด็จพระเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เข้ารับพระราชทานเข็มเกียรติคุณวันอนุรักษ์มรดกไทย จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะหน่วยงานที่สนับสนุนการดำเนินงานด้านศิลปวัฒนธรรมของชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2566 ซึ่งพิธีนี้จัดขึ้นโดยกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย โดยมีนางสาวพรสุรีย์ กอนันทา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสํารวจและผลิต จํากัด เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อาคารคลังกลางพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้ ในปีพ.ศ. 2565 เชฟรอนได้ดำเนินการสนับสนุนจังหวัดสงขลาและสำนักศิลปากรที่ 11 สงขลา ในการจัดนิทรรศการ “FAD11 SONGKHLA: FINEARTS ศาสตร์และศิลป์” ซึ่งเป็นการจัดนิทรรศการด้านศิลปวัฒนธรรมเนื่องในวันสงขลา และในปีเดียวกันนั้น เชฟรอนยังได้สนับสนุนสำนักศิลปากรที่ 11 สงขลา ในโครงการอนุรักษ์และพัฒนาโบราณสถานเจดีย์เขารูปช้าง จังหวัดสงขลา เพื่อเสริมสร้างคุณค่าทางประวัติศาสตร์ให้เชื่อมโยงกับการท่องเที่ยว สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง  

ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เชฟรอนมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่ดีกับสังคมไทย และกับชุมชนในทุกที่ที่เราดำเนินธุรกิจ ทั้งในการช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ มากมาย